Em hãy mở một đoạn nhạc không lời nhẹ nhàng và thực hiện bài tập thư giãn thể chất sau

419

Với giải Bài tập 7 trang 39 SBT Giáo dục công dân lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 7: Ứng phó với tâm lí căng thẳng giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Giáo dục công dân 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Giáo dục công dân lớp 7 Bài 7: Ứng phó với tâm lí căng thẳng

Bài tập 7 trang 39 SBT Giáo dục công dân 7: Em hãy mở một đoạn nhạc không lời nhẹ nhàng và thực hiện bài tập thư giãn thể chất sau:

Sách bài tập GDCD 7 Bài 7 (Chân trời sáng tạo): Ứng phó với tâm lí căng thẳng (ảnh 2)

Trả lời:

(*) Học sinh thực hiện bài tập thư giãn theo sự hướng dẫn

Xem thêm lời giải sách bài tập GDCD 7 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác: 

Bài tập 1 trang 36 SBT Giáo dục công dân 7: Em hãy đánh dấu X vào lựa chọn một số cách thức tích cực để ứng phó với tâm lí căng thẳng.

Bài tập 2 trang 36 SBT Giáo dục công dân 7: Em hãy chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống để xác định các bước ứng phó với tâm lí căng thẳng.

Bài tập 3 trang 37 SBT Giáo dục công dân 7: Em hãy trình bày suy nghĩ về câu nói của Mac Anderson: “Thái độ tích cực chính là bí quyết nhỏ làm nên sự khác biệt lớn”.

Bài tập 4 trang 37 SBT Giáo dục công dân 7: Em sẽ chọn cách giải quyết như thế nào trong các tình huống sau: 

Bài tập 5 trang 38 SBT Giáo dục công dân 7: Em sẽ xử lí như thế nào nếu ở trong các tình huống sau:

Bài tập 6 trang 39 SBT Giáo dục công dân 7: Em hãy lập kế hoạch học tập và thực hiện công việc hằng ngày để giảm thiểu căng thẳng của bản thân theo gợi ý dưới đây.

Bài tập 8 trang 40 SBT Giáo dục công dân 7: Dưới đây là một số tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống và cách suy nghĩ về các tình huống đó, em hãy xác định xem đó là suy nghĩ tích cực hay tiêu cực bằng cách đánh dấu X vào cột tương ứng.

Bài tập 9 trang 40 SBT Giáo dục công dân 7: Em hãy viết ra những căng thẳng gặp phải trong học tập, cuộc sống và vận dụng những điều đã học để giải quyết.

Bài tập 10 trang 40 SBT Giáo dục công dân 7: Em hãy quay một video ngắn để chia sẻ một số cách thức tích cực, hiệu quả mà bản thân đã từng áp dụng hoặc tư vấn cho người khác để ứng phó với tâm lí căng thẳng.

Xem thêm các bài giải SBT Giáo dục công dân lớp 7 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Bài 6: Nhận diện tình huống gây căng thẳng

Bài 7: Ứng phó với tâm lí căng thẳng

Bài 8: Phòng, chống bạo lực học đường

Bài 9: Quản lý tiền

Bài 10: Nguyên nhân, hậu quả của tệ nạn xã hội

Đánh giá

0

0 đánh giá